Welcome to our official website!!

qrcode.png
Click here for the mobile website

 

มินิฟิตเนส

 

มินิฟิตเนส

มินิฟิตเนส
 
Thonburi Mini Fitness
เวลา เปิด-ปิด
จันทร์-ศุกร์    9.00-21.00 น.
เสาร์-อาทิตย์  8.00-21.00 น.
ติดต่อ โทร.080-234-4301,084-033-5423
 
อัตราค่าบริการมินิฟิตเนส (เทรนเนอร์ฟรี)
รายการ ราคา
1วัน 69 บาท
5วัน/เดือน 256 บาท
10วัน/เดือน 349 บาท
เหมาราย 1เดือน(30วัน) 699 บาท
เหมาราย 3เดือน(90วัน) 1799 บาท
เหมาราย 6เดือน(180วัน) 2999 บาท
เหมาราย 1ปี(360วัน) 4999 บาท
 
เครื่องยืดคลายกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น ก่อนการออกกำลังกายทุกครั้ง ควรยืดกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นเพื่อ
เป็นการวอมอัพสรีระ ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ทั้งยังช่วยลดอาการบาดเจ็บได้ และหลังการออกกำลัง
เพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ
 
ลู่วิ่งไฟฟ้า นอกจากจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงและสลายไขมันส่วนเกินแล้ว ถ้าเราวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า 1 ชั่วโมงจะสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 400-600 แคลอรี่ และยังทำให้หัวใจแข็งแรงอีกด้วย
 
จักรยาน มีผู้เชียวชาญแนะนำมาว่าถ้าหากเราเริ่มต้นออกกำลังกายใหม่ๆ ควรที่จะใช้การปั่นจักรยานเป็นอันดับแรกเพราะว่าการปั่นจักรยานนอกจากจะเป็นตัวช่วยในการบริหารหัวใจแล้วยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยบริหารร่างกายทุกส่วนอีกด้วย
 
StepMachine เนื่องจากการวิ่งบนลู่วิ่งอาจนำมาซึ่งแรงกระแทกและอาจไม่เหมาะสมสำหรับสมาชิกบางกลุ่ม 
ตัวของStep Machine ถูกออกแบบมาให้ลดการกระแทกลดการเสียดสีจากข้อเท้า เหมาสำหรับเผาผลาญพลังงาน
และเล่นเพื่อกระชับสัดส่วนช่วงล่าง
 
เครื่องบริหารกล้ามเนื้อบาร์เบล เตียงสำหรับยกน้ำหนักที่สามารถปรับเบาะขึ้นลงได้ และมีที่บริหารกล้ามเนื้อขา โดยสามารถบริหารทั้งกล้ามเนื้อหน้าขาและหลังขาได้
 
ชุดยิมเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เป็นอุปกรณ์ช่วยฝึกกล้ามเนื้อหัวไหล่ด้านหลังและไหล่ด้านหน้า สามารถปรับน้ำหนักได้ตามต้องการโดยการเลือกจำนวนแผ่นน้ำหนัก โดยใช้สลัก สแตนเลส เสียบเพื่อเลือกแผ่นน้ำหนัก
 
ดัมบ์เบล ช่วยให้กล้ามเนื้อแขนแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เมื่อกล้ามเนื้อแขนได้รับการบริหารบ่อยๆ จะไม่มีอาการปวดตึง บาดเจ็บ หรือฟกช้ำง่าย สร้างความแข็งแรงแก่ข้อมือและปลายแขน เพื่มแรงบีบของฝ่ามือทั้งสองข้าง รวมถึงช่วยกระชับกล้ามเนื้อลำตัวส่วนบน กล้ามเนื้ออก กล้ามเนื้อสะบักและกล้ามเนื้อด้านข้างลำตัว และยังถือเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยในเรื่องการเผาผลาญไขมันได้ดีมากอีกวิธีหนึ่งในการลดน้ำหนักระยะยาวด้วย
 
ซิทอัพ สามาลดหน้าท้องให้แบนเรียบได้จริง ถ้าคุณมีน้ำหนักตัวที่เหมาะสมอยู่แล้ว หรือว่าสมส่วนอยู่แล้วนั่นเอง ดังนั้นคนที่มีน้ำหนักเกินพิกัดอยู่มาก ควรออกกำลังกายแบบ Cardio อย่างน้อยสัปดาห์ละ 30-40 นาที และซิตอัพต่อไปทุกวัน จะทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องกระชับและแข็งแรง ซึ่งถ้าคุณรับประทานอาหารถูกต้องและออกกำลังกายบริหารหัวใจอยู่เสมอ การทำซิตอัพเพียงวันละ50ครั้งก็สามารถทำให้คุณเห็นผลได้ หน้าท้องของคุณขะแบนเรียบขึ้นภายในเวลาประมาณ 4 สัปดาห์
 
 

kmutt

kmutt
 
หอพักเครือข่ายมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หอพักใกล้มจธ. หอพัก 5 ดาว KMUTT
<<Teerachai Group>> 239 Moo 11, Sukawat Rd., Naiklongbangplakod, Phrasamutchedi, Samutprakarn 10290 TEL:662-425-8989 FAX:02-425-0485